Vị trí: Nhân viên cao cấp phòng dịch vụ và bảo hành
Nơi làm việc: Hà Nội
Nhiệm vụ:
– Đạt được mục tiêu kinh doanh của Hino Motors VN ,KPI (Kích hoạt UIO, CPUS, khách hàng trả cho dịch vụ bán hàng ( công, phụ tùng) SOP, tỉ lệ cải tiến tuân thủ, CSI)
– Hỗ trợ thiết lập đại lý mới.
– Nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ đại lý.
– Cải thiện sự hài lòng của khách hàng
– Là đại diện và liên lạc của Hino Motors VN với các đại lý trong mọi vấn đề bao gồm chính sách, quy trình, chương trình.
Yêu cầu: các lĩnh vực liên quan
– Bằng cử nhân Đại học, chuyên ngành Công nghệ ô tô/ Kinh tế/ Thương mại/ Marketing/ Quản lý doanh nghiệp hoặc các lĩnh vực liên quan
– Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ ô tô
– Ưu tiên người có kiến thức về vận hành đại lý ô tô, quản lý vận hành, kinh doanh cơ bản, tiếp thị dịch vụ.
– Thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng
– Giao tiếp tốt, có kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng đàm phán
– Tư duy logic tốt, trung thực, kỷ luật và có thể chịu được áp lực công việc
*Quyền lợi:
– Thu nhập cạnh tranh
– Giờ làm việc 8:00 – 17:30, từ Thứ 2 – Thứ 6
– Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm du lịch
– Nghỉ phép năm, lễ tết, nghỉ lễ công ty theo luật lao động, nghỉ ốm đau thêm
– Khám sức khỏe hàng năm, du lịch công ty, tiệc tất niên……
– Có lộ trình đào tạo và phát triển nhân viên, cơ hội được đi đào tạo và tham dự các sự kiện nước ngoài.